Chính sách vận chuyển

 

1. Quy định chung

 

1.1. LADALI phục vụ giao hàng toàn quốc.

1.2. Sản phẩm sẽ được đóng gói theo quy trình đóng gói tiêu chuẩn của LADALI.

1.3. LADALI không chấp nhận trường hợp khách hàng lấy 1 phần đơn hàng.

1.4. Trừ trường hợp được LADALI đồng ý khác, LADALI sẽ giao Sản Phẩm của bạn đến địa chỉ nhận hàng do bạn cung cấp trong Đơn Hàng. Khi nhận Sản Phẩm, bạn sẽ phải ký nhận và nếu không ai có thể nhận hàng, LADALI sẽ chỉ định hãng vận chuyển để lại thông tin hướng dẫn cho bạn về việc giao hàng sau hoặc nhận hàng từ nhà vận chuyển.

 

2. Cước phí giao hàng

 

2.1. LADALI miễn phí giao hàng với tất cả đơn hàng có giá trị từ 1,000,000 VNĐ trở lên tại tất cả tỉnh thành trên toàn quốc.

2.2. Đối với những đơn hàng có giá trị dưới 1,000,000 VNĐ, LADALI áp dụng mức phí giao hàng dao động từ 20,000 VNĐ - 50,000 VNĐ tùy theo từng khu vực. Mức phí này áp dụng từ 01/01/2020 cho đến khi có thay đổi.

 

 

3. Thời gian giao hàng dự kiến 

 

3.1. Thời gian giao hàng dự kiến sẽ phụ thuộc yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng, được quy định trong Xác Nhận Giao Hàng, nhưng ngày giao hàng dự kiến có vai trò như là một chỉ dẫn và sẽ không ràng buộc LADALI.

3.2. LADALI sẽ liên hệ với bạn nếu ngày giao hàng dự kiến không thể thực hiện được. Trong trường hợp đó, LADALI sẽ cho bạn lựa chọn tiếp tục mua Sản Phẩm hoặc hủy Đơn Hàng của bạn. Nếu Đơn Hàng bị Hủy, LADALI sẽ hoàn trả bạn trên căn cứ phương thức thanh toán cho Đơn Hàng của bạn, bao gồm cả phí giao hàng (nếu có).

 

Khu vực

Thời gian giao hàng dự kiến

Nội tỉnh (TP. Hồ Chí Minh)

1 - 3 ngày

Nội miền 

3 - 5 ngày

Liên miền

5 - 7 ngày

 

4. Đơn hàng được giao tối đa mấy lần?

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp. Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy).

 

5. Có được kiểm tra hàng trước khi nhận hàng không?

Bạn hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi vận chuyển rời đi.

Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh bạn liên hệ ngay đến chúng tôi qua hotline 0966 350 180 để được hỗ trợ kịp thời.

 

6. Thông tin hỗ trợ

  • Hotline: 0966 350 180
  • Email hỗ trợ: lalunabra.saigon@gmail.com